Máy ép chậm miệng rộng Unold 3 in 1

Giá bán: 3,350,000 
Thị trường: 4,500,000 
Tiết kiệm: 1,150,000  (26%)
Công suất: 250 W
Kích thước: 19 x 16,2 x 48,3 cm
Chân chống trượt ✔️Có
Phụ kiện 2 Đầu vòi: 1 bên ra bã, 1 bên ra nước kết hợp 2 Ca hứng nước ép và bã dung tích 1l
Số lượng mảng lọc 3 màng
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Một trong những máy ép được nhiều người yêu thích hiện nay là máy ép chậm miệng rộng Unold 3 in 1. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Unold, một công ty nổi tiếng của Đức về các thiết bị gia dụng cao cấp. Máy ép chậm miệng rộng Unold 3 in 1 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy ép khác, như sau:

Đánh giá về máy ép chậm Unold 3 in 1

Bạn có biết rằng uống nước ép trái cây và rau củ hàng ngày có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn không? Vậy với chiếc máy ép chậm Unold bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

Máy ép chậm Unold 78265

Ép hoa quả đơn giản và kiệt bã

Máy ép chậm Unold có công suất 250W và tốc độ quay chỉ 60 vòng/phút, giúp ép kiệt lượng nước trong trái cây và rau củ mà không gây ra nhiệt độ cao hay tiếng ồn lớn. Nhờ đó, nước ép được bảo toàn tối đa lượng vitamin, dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Với thiết kế miệng ống tiếp liệu rộng khoảng 75mm, cho phép bạn cho nguyên quả táo hay cam vào máy mà không cần phải thái nhỏ. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn khi ép nước.

Chất liệu an toàn và đảm bảo với sức khỏe người tiêu dùng

Máy ép Unold có khóa an toàn và không chứa BPA, một chất gây hại cho sức khỏe. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo bị rò rỉ điện hay hóa chất.

Tính năng tiện dụng 3 chế độ sàng lọc trong 1

Máy có các chế độ sàng lọc khác nhau: sàng mịn, sàng thô và sàng dành cho sorbet (kem trái cây). Bạn có thể lựa chọn sàng phù hợp với loại trái cây hay rau củ mà bạn muốn ép, hoặc thay đổi độ đặc của nước ép theo ý thích. Bạn còn có thể làm kem trái cây từ hoa quả đông đá với máy ép này.

Với các dụng cụ kèm theo như: bình đựng bã và bình đựng nước trái cây dung tích khoảng 1 lít, đủ cho bạn uống trong một lần hay để trong tủ lạnh. Máy còn có vòi ra nước trái cây có thể đóng lại, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng nước ép ra khỏi máy mà không bị đổ vãi hay bắn tung tóe.

Dễ sử dụng và không quá nặng nề khi di chuyển

Máy ép chậm Unold 3 in 1 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có chân chống trượt, giúp máy vững chắc trên mặt bàn. Máy còn có công tắc bật/tắt và vòng quay ngược ngắn, giúp bạn dễ dàng điều khiển máy.

Đặc biệt, có các phụ kiện có thể tháo rời và an toàn cho máy rửa chén, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần rửa sạch các phụ kiện và lau khô máy là xong

Vậy máy ép trái cây hoa quả Unold có thực sự đang mua?

Máy ép chậm Unold là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và hãy đến ahangduc.com để được phục vụ tốt nhất, giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ với Ahangduc.com bất cứ khi nào bạn cần nhé.

Cập nhật vào 25/10/2023 lúc 12:04

Thương hiệu

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0966.100.512 (24/7)