Robot hút bụi Medion MD 18501, 2 in 1, hoạt động liên tục 90 phút

Giá bán: 4,950,000 
Thị trường: 6,500,000 
Tiết kiệm: 1,550,000  (24%)

Robot hút bụi Medion MD 18501 tích hợp 2 chức năng cả lau và hút trong cùng một sản phẩm với những lập trình được cài đặt, giúp xử lý việc dọn nhà nhanh gọn chỉ trong chốc lát, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức, làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Khi điều kiện kinh tế nước nhà ngày càng được cải thiện và đời sống vật chất gia đình ngày càng nâng cao hơn so với trước thì những cây chổi truyền thống đã trở nên quá cũ kỹ, không còn bắt kịp với nhịp sống ngày nay. Thị trường máy hút bụi cũng từ đó càng trở nên nhộn nhịp và là lựa chọn hấp dẫn, ngoài các dòng máy hút bụi của Đức cao cấp khi ta nhắc về những chú robot hút bụi – một trong những dòng sản phẩm tương đối mới mẻ thì tiếng tăm những cỗ máy hút bụi lại càng được nâng lên một tầm cao mới, một sân chơi mới.

 

Review robot hút bụi Medion MD 18501
Review robot hút bụi Medion MD 18501

Trong sân chơi mới nổi này, tất nhiên cũng có nhiều thương hiệu khác nhau đang ganh đua tranh giành sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng bằng những tính năng độc đáo, công nghệ cao cấp tiêu biểu như IRobot, Xiaomi, Philips….và nhân vật chính ta sẽ nói trong bài viết này sẽ là robot hút bụi Medion. Hãy cùng A Hàng Đức review robot hút bụi lau nhà medion MD 18501, một trong những mẫu nổi bật nhất của hãng nhé.

Review robot hút bụi lau nhà medion MD 18501

Được coi là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng robot hút bụi medion 18500 không kém phần nổi tiếng. Vậy máy hút bụi medion 18501 này mang lại những giá trị gì cho người dùng?

Thương hiệu Medion xuất xứ từ đâu?

Medion là thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng điện tử gia dụng bắt nguồn từ Đức. Nhờ tuân thủ quy trình sản xuất từ Châu Âu nên các mặt hàng của họ luôn đảm bảo chất lượng đầu ra, nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Dòng robot hút bụi Medion 18501 cũng vậy, nhờ quy trình cao cấp, nhờ thiết kế thông minh từ nhà sản xuất, chú robot phù hợp với mọi loại chất liệu sàn nhà bạn, nên dễ dàng được đa số người dùng lựa chọn và yêu thích.

Thông số kĩ thuật

Bình chứa bụi 0,3l
Kích thước Chiều cao 8,3cm, đường kính 30cm, nặng 3,5kg
Pin 2500mAh
Điện sạc 220V
Thương hiệu Medion
Xuất xứ Đức

Thiết kế của robot hút bụi Medion MD 18501 có gì nổi bật?

Một trong những nhân tố chính giúp đánh giá robot hút bụi Medion tốt hay không còn dựa vào kiểu dáng. Có thiết kế giống theo xu hướng các dòng robot hút bụi hiện nay. Medion MD 18501 có hình tròn thon gọn với đường kính 30cm giúp cho nó dễ chui lọt các góc kẹt và ít bị vướng víu bởi các vật cản trong phòng.

Chất liệu bền bỉ

Bằng vỏ bọc xung quanh làm từ nhựa cao cấp, chú robot toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, bắt mắt hài hoà với căn phòng của bạn. Khi lật mặt dưới sản phẩm, bạn có thể thấy hai thanh chổi nhỏ tiện dụng, kết hợp cùng khăn lau nhà truyền thống, cùng với đó là hệ thống bánh xe giúp di chuyển khắp nơi. Một bộ ba hoàn hảo.

Thiết kế nhỏ gọn

Robot hút bụi Medion MD 18501 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên dễ đi vào mọi ngóc ngách như gầm tủ, gầm giường… để hút hoàn toàn bụi bẩn. Đồng thời, kích thước nhỏ còn giúp bạn bạn dễ dàng cất giữ thiết bị mà không hề tốn không gian lưu trữ, không cồng kềnh, tiện lợi trong việc sử dụng.

Tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi Medion MD 18501

Lên kế hoạch hút bụi/lau nhà hằng ngày

Không phải bất kì mẫu sản phẩm robot nào trên thị trường cũng có thể thực hiện được tính năng này. Chính vi thế đây là một trong các lý do khiến người tiêu dùng chọn mua Medion MD 18501.

Robot hút bụi medion 18501
Robot hút bụi medion 18501

Chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản với nút hai ‘CLOCK’ và ‘PLAN’ bạn đã có thể tạo ra một thời gian biểu hoàn chỉnh khiến căn nhà của bạn luôn sạch bóng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn đi vắng, hay đang ngủ nghỉ, chăm em bé.

Medion MD 18501 hỗ trợ bộ điều khiển từ xa

Mặc dù là phụ kiện hỗ trợ đi kèm, nhưng nó giúp ích rất nhiều cho người mua xuyên suốt quá trình sử dụng. Với các tính năng đầy đủ có trên bộ remote điều khiển, bạn có thể khiến chú robot quẹo trái, quẹo phải, quay vòng, hay thậm chí tăng công suất hút, chuyển qua chế độ tự sạc, chế độ chỉ làm sạch bốn góc cạnh phòng……hay thiết lập thời gian vệ sinh như trên.

Bộ điều khiển robot hút bụi Medion 18501
Bộ điều khiển robot hút bụi Medion 18501

Sở hữu nhiều chế độ hút bụi thông minh

Trong nhà của bạn hẳn cũng đã sắm sửa rất nhiều thứ như thảm, vải lót, chưa kể còn đó là sàn của bạn sẽ có nhiều kiểu vật liệu khác nhau như gỗ, gạch miếng……Việc vệ sinh không kĩ, áp dụng lực không đều dễ khiến gây trầy xước, rách gây mất giá trị mỹ quan của các vật dụng tuyệt đẹp, đắt tiền ấy. Vậy liệu pháp Medion 18501 giúp được gì?

Các chế độ của remote robot hút bụi
Các chế độ của remote robot hút bụi

Robot Medion MD 18501 được lập trình với đầy đủ các chế độ khác nhau, phù hợp với đầy đủ các tình huống mà căn phòng bạn đang gặp phải, nên mọi mặt phẳng có trong căn phòng bạn sẽ dễ dàng được làm sạch trong tích tắt mà không gây nên một sự cố nào.

Được coi là dòng robot hiện đại với tính năng 2 trong 1 – Lau khô và ướt

Nếu như trước đây bạn phải hút bụi xong mới tiến hành công việc lau nhà thì nay bạn không còn vất vả như thế. Với Robot hút bụi Medion MD 18501 tích hợp 2 chức năng cả lau và hút trong cùng một sản phẩm với những lập trình được cài đặt, giúp xử lý việc dọn nhà nhanh gọn chỉ trong chốc lát, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức, làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Chỉ vài thao tác đơn giản là thay bình chứa bụi thành bình chứa nước, gắn thêm giẻ lau vào chân máy là Robot hút bụi Medion MD 18501 sẽ trở thành chiếc máy lau nhà linh hoạt.

Sở hữu bộ tường ảo độc đáo

Như bạn biết để sở hữu chú robot này, thì cũng phải là chuyện dễ, ngoài số tiền bỏ ra thì còn đó là thời gian tập làm quen, đi ra cửa hàng tìm hiểu. Với các lý do ấy chắc chắn không ai muốn chú robot của mình bị tổn thương, bị trầy,

Bộ tường ảo Robot Medion
Bộ tường ảo Robot Medion

Hãy yên tâm, trong toàn bộ sản phẩm mua về, bạn sẽ tìm thấy ngay một cục thiết bị tối mau với tên gọi là tường ảo. Nghe có vẻ hơi khó hiểu tí, nhưng theo một cách nói đơn giản thì đó là thiết bị dùng để ngăn ngừa các chú robot đi vào những khu vực nguy hiểm có thể đó là cầu thang, hay thậm chí nhà tắm hoặc các khu vực có quá nhiều bụi bẩn.

Trí thông minh nhân tạo tiên tiến tuyệt đỉnh

Bằng sự dày công nghiên cứu của nhà sản xuất, chú robot Medion còn thỉnh thoảng được ví như vị phụ tá thân cận khi nhận biết được phía trước hay xung quanh mình có những vật cản nào, để từ đó né tránh, tìm một phương hướng khoa học hơn để di chuyển, tiết kiệm được nhiều thời gian dọn dẹp.

Tính năng này kết hợp cùng bộ tường ảo đi kèm sẽ giúp cho Medion 18501 tránh được những hư hỏng đáng tiếc bởi va đập mạnh vào tường, vào các vật cản có trong phòng, hay thậm chí cầu thang.

Biết cách tự sạc pin

Một lần sạc pin đầy sẽ giúp cho chú robot có thời gian hoạt động tới 90 phút liên tục. Mỗi khi gần cạn năng lượng, thì Medion MD 18501 tự kiếm đường về thiết bị sạc một cách chính xác, nên bạn không bao giờ phải lo lắng về việc chú robot bị ngưng hoạt động giữa chừng.

Robot hút bụi medion 18501 tự sạc pin
Robot hút bụi medion 18501 tự sạc pin

Sở hữu cảm biến cực nhạy

Đặc biệt, Robot hút bụi Medion MD 18501 được trang bị một bộ phận cảm biến siêu nhạy cảm, sẽ tự nhận biết địa hình xung quanh để để chọn phương hướng đi tốt nhất, tự nhận biết chướng ngại vật trước mắt, cảm nhận được những vùng gồ ghề để tránh hay tự quay đầu tìm hướng khác. Nhờ thế, công việc làm sạch được hoàn thành nhanh hơn và hoàn hảo hơn.

Cảm biến siêu nhạy
Cảm biến siêu nhạy

Robot hút bụi Medion MD 18501 với lập trình thông minh nhờ trang bị hệ thống 3 cảm biến hoạt động linh hoạt, dễ dàng làm sạch cầu thang mà những loại robot khác không làm được. Đặc biệt, Medion MD 18501 không bao giờ ngã cầu thang khi làm việc nhé!  Kể cả khi thực hiện nhiệm vụ hút bụi ở những vùng diện tích nhỏ như bàn, trên ghế, robot cũng không bao giờ bị rơi.

Phù hợp với mọi mặt sàn nhà

Nhà bạn là sàn gỗ khác với mọi loại sàn gạch men hay các loại vật liệu khác, nên cần sự chăm chút tỉ mỉ đã nền nhà được vẹn toàn, bảo toàn giá trị thẩm mỹ. Nếu vậy hãy yên tâm, vì robot hút bụi Medion 18501 được thiết kế hoạt động phù hợp cho tất cả các loại sàn. Kể cả bạn có thử để robot lên mặt ghế sofa thì nó vẫn làm tốt nhiệm vụ ấy.

Phù hợp với mọi chất liệu sàn
Phù hợp với mọi chất liệu sàn

Công suất hút mạnh mẽ

Nếu bạn nghĩ công suất của những chú robot hút bụi khá khiêm tốn, nên việc làm sạch sẽ không tối ưu cho lắm thì đến với dòng robot Medion 18501 này, câu trả lời đó đã không còn chính xác.

Robot hút bụi Medion MD 18501 hoạt động với công suất mạnh mẽ, kết hợp với động cơ phản lực tạo ra lực hút siêu mạnh sẽ, giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên mọi quãng đường mà thiết bị di chuyển. Bất kể là loại sàn nào, dù là sàn gạch, sàn gỗ, thảm hay ghế sofa thì robot đều chạy mượt, bụi bẩn dù là mảnh to hay mảnh nhỏ, kể cả tóc hay lông thú cưng, mảnh vụn bánh mì… đều được hút sạch, trả lại sàn bóng kin kít.

Thời gian sử dụng lâu dài

Vệ sinh tự động hoá một cách liên tục, mặc dù thế khả năng hoạt động của Medion MD 180501 lại khá lâu khi lên tới 90 phút. Để làm được chuyện này phải kể đến là bộ pin nguồn bền bỉ mạnh mẽ tích hợp bên trong robot lên đến 2600MaH. Ngoài ra bạn cũng đã được biết rằng robot này còn có khả năng tự sạc, cả hai yếu tố ấy kết hợp sẽ khiến cho chú robot của bạn hầu như luôn đảm bảo hoạt động với thời gian 24/7.

Giá thành hợp lý

Dù sở hữu đầy đủ các tính năng ấn tượng trong bài viết, nhưng chú robot này lại có mức giá vô cùng phù hợp. Để có thể rước chú robot Medion 18501 về “dinh”, bạn chỉ cần hơn 5 triệu (mức giá cũ 6,500,000₫) đã có thể thực hiện được.

Có nên mua robot hút bụi medion md 18501 cho gia đình?

Sau khi xem qua Medion MD 18501 review bạn cảm thấy chưa xác định được việc có nên mua hay không. Tuy nhiên việc lựa chọn mua robot còn phù hợp theo nhu cầu hiện tại của gia đình bạn!

Bạn là người bận rộn? Có rất ít thời gian trong cuộc sống? Bận chăm sóc con cái đi học, nấu ăn? Vậy thì ngay lúc này hãy làm cho chính cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bằng cách lựa chọn dòng sản phẩm tuyệt vời này. Tin tôi đi bạn sẽ không hối hận đâu, vì chỉ sau một tháng sử dụng robot hút bụi Medion này bạn sẽ hoàn toàn thay đổi quan điểm đấy.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 18501

Có cách dùng cực kì dễ hiểu và đơn giản, robot hút bụi Medion 18501 chỉ tốn của bạn 5-10 phút xem qua, ngoài bản Medion MD 18501 manual english hay Medion MD 18500 manual english đầy rẫy trên mạng, thì bạn cũng có thể xem qua bài viết hướng dẫn đã được việt hoá bởi A Hàng Đức biên soạn cực kì chi tiết dưới đây:

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 18501

hướng dẫn sử dụng robot medion md 18501
Medion md 18501 hướng dẫn sử dụng

Để có cách sử dụng đúng đắn, cũng như bớt bỡ ngỡ cho các bạn vừa mua về, hoặc đơn giản muốn tìm hiểu qua việc bảo quản sản phẩm, bạn cũng nên xem qua nhé.

Cập nhật vào 23/06/2023 lúc 11:53

Thương hiệu

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0966.100.512 (24/7)