Vòi bếp Grohe 31367000

Giá bán: 2,750,000 
Thị trường: 3,500,000 
Tiết kiệm: 750,000  (21%)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Chắc chắn rằng các bạn đã nghe đến thương hiệu Grohe nổi tiếng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe luôn là sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình trên toàn thế giới. Những công nghệ cao được áp dụng trong sản phẩm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Vòi bếp Grohe 31367000 là sản phẩm đi đầu trong sự tối ưu thiết bị gia dụng nhà bếp của Grohe và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người. Nếu như bạn còn băn khoăn về sản phẩm cũng như không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm nhái thương hiệu, sản phẩm kém chất lượng.

Những tính năng nổi bật của vòi rửa bát grohe

Chiếc vòi rửa bát grohe minta được tích hợp công nghệ cảm ứng thông minh. Chỉ cần một cái chạm nhẹ của mua bàn tay lên vòi nước là vòi nước có thể điều ngay lưu lượng nước về cho bạn. Bạn có thể cài đặt nước nóng lạnh theo nhu cầu sử dụng và lưu ý nếu nhà có trẻ nhỏ thì nên chọn chế độ nước lạnh.

Vòi bếp Grohe 31367000

Vòi bếp Grohe 31367000 có hộp mực gốm 28mm và vòi cao trung bình nên lượng nước đẩy ra rất mạnh giúp bạn vừa có thể dùng làm vòi rửa chén, rửa rau củ quả, rửa tay nhanh chóng và cực kì sạch. An toàn thực phẩm vẫn là ưu tiên hàng đầu khi nhà sản xuất Grohe muốn hướng đến,

Được làm từ inox cao cấp nên nhìn vào vòi bếp grohe bạn sẽ cảm thấy sản phẩm tôn lên sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Ngoài ra chất liệu còn giúp tuổi thọ của sản phẩm được bền lâu lên đến hơn 20 năm không gỉ không bị biến dạng hay hao mòn theo thời gian.

Vòi bếp Grohe 31367000

Chiếc vòi chậu rửa grohe có thể xoay 360 độ theo hướng mong muốn của người sử dụng dễ dàng và có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh, loại bỏ cặn khuẩn trong vòi. Việc xoay 360 độ ngoài ra còn có thê giúp cho người sử dụng linh hoạt hơn trong việc lấy nước.

Tại sao nên chọn mua vòi bếp grohe tại công ty chúng tôi

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh… chúng tôi đảm bảo với khách hàng Vòi bếp Grohe 31367000 mà chúng tôi phân phối là sản phẩm chính hãng.

Chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm cũng như giấy tờ hợp lệ kinh doanh vòi bếp grohe minta. Hơn nữa khi mua sản phẩm cũng công ty chúng tôi thì quí khách hàng sẽ được thêm nhiều ưu đãi như chế độ bảo hành 5 năm, chế độ đổi mới sản phẩm, chế độ giao hàng, chế độ sửa chữa cũng như được giảm giá sản phẩm, được tặng kèm những sản phẩm đi kèm khác. Lưu ý là chương trình khuyến mãi sẽ phụ thuộc vào chương trình từ nhà cung cấp Vòi bếp Grohe 31367000 và thời gian là có hạn.

Gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới website để nhận tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên quan đến vòi rửa bát grohe minta. Cam kết chịu trách nhiệm về sản phẩm để khách hàng yên tâm nhất khi sử dụng.

Cập nhật vào 06/05/2023 lúc 08:33

Thương hiệu

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0966.100.512 (24/7)