Tủ lạnh Miele KFN 29283 edt/ cao 201,1 cm Höhe/186 kWh/101 L /Ngăn kéo rộng

Tủ lạnh Miele KFN 29183 edt có thiết kế sang trọng và lịch sự là điểm sáng cho căn bếp của bạn. Và đặc biệt với chiếc tủ Miele KFN, các sản phẩm sẽ luôn tươi ngon bổ dưỡng. Đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Cao: 201,1 cm
  • Dung tích: 101 L
  • Xuất xứ: Đức

Tủ lạnh Miele KFN 29283 edt

Ưu điểm của sản phẩm

Thiết kế bắt mắt và tiện lợi.

Tủ lạnh Miele KFN 29183 edt sử dụng chất liệu thép không gì nên màu sắc luôn sáng bóng và cực bền. Nhìn vào tổng thể thiết kế của sản phẩm sự tiện lợi tiện ích được thể hiện một cách rõ ràng.

Bề mặt của tủ luôn sáng bóng màu sắc của chất liệu làm nên sản phẩm. Hai tầng ngăn kéo của tủ thiết kế với dụng tích lớn. Giúp bạn có thể sắp xếp, phân chia thực phẩm một cách dễ dàng để bảo quản.

Ngăn trên cùng bạn có thể để các thực phẩm đồ hộp, ngăn giữa có thể để trứng và rau tươi. Ngăn cuối rộng rãi nên có thể để được các sản phẩm có diện tích lớn và làm đá. Phần hông cánh tủ có thể để các chai nước hoa quả tươi ngon, để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Mỗi ngăn đều có chốt an toàn giúp phần nhiệt độ của các ngăn không bị thoát ra ngoài quá nhiều. Giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon nhất.

Tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.

Nhiều người thường nghĩ, tủ lạnh có dung tích lớn thường sẽ sử dụng nhiều điện. Nhưng đó là quan niệm sai lầm. Tủ lạnh Miele KFN 29183 edt với dung tích 101 L, tiêu thụ 186 kWh điện năng hàng năm. Năng lượng tiêu thụ trong 24 giờ chỉ có 0,507 kWh. Có thể nói đó là lượng điện năng thấp nhất mà ít chiếc tủ lạnh nào có thể đạt được như tủ lạnh Miele KFN 29183 edt.

Tủ lạnh Miele KFN 29283 edt 1

Lớp hiệu suất năng lượng A+++ chính là điểm sáng của dòng sản phẩm của Miele.

Hệ thống làm mát tự động DynaCool làm cho nhiệt độ phân bố đồng bộ và phân phối khí lạnh tuần hoàn đi khắp tủ.

Công nghệ Perfect fresh giúp các sản phẩm giữ được độ tươi đến 3 lần. Không có sương giá, đóng đông như các loại tủ khác. Không cần phải giã đông thực phẩm nên sản phẩm luôn giữ được nét tươi ngon nhất. Và tránh tình trạng phải rã đông rắc rối.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức. Do đó các thông số kỹ thuật và các tính năng của sản phẩm đều được tính toán kỹ càng. Mang lại cho người dùng sản phẩm tiện ích hiện đại nhất.

Xem thêm dòng sản phẩm tủ lạnh cùng loại sau: Tủ lạnh Miele KFN 29233 BB

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Không nên để các vật dụng kim loại lên trên nóc tủ lạnh để tránh tình trạng nhiễu sóng tại tủ.

Nên thường xuyên lau tủ để các thực phẩm trong tủ được tươi ngon và bổ dưỡng hơn.

Không nên cắm rút tủ quá nhiều lần tránh tình trạng tủ phải kích hoạt nhiều lần gây tổn hại cho hệ thống tủ.

Cập nhật vào 20/06/2023 lúc 03:32

Thương hiệu

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0966.100.512 (24/7)