Kéo cắt gà Tescoma 881260

Giá bán: 650,000 
Thị trường: 950,000 
Tiết kiệm: 300,000  (32%)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Kéo cắt gà Tescoma đa năng có phần lưỡi kéo cong và sắc bén giúp bạn dễ dàng cắt rời các loại thức ăn khác không chỉ có gà.

Sự ra đời của kéo cắt gà Tescoma 882160

Nếu như ngày xưa, chúng ta thường sử dụng dao, thớt để chặt gà, vịt. Đôi khi sử dụng không quen tay chặt không được đẹp, miếng to, miếng nhỏ rồi còn bị nát. Thì nay đã có kéo cắt gà của Đức Tescoma đa năng.

kéo cắt gà 882160

Bạn sẽ không còn ngại công đoạn bày vẽ dụng cụ dao thớt sau đó phải rửa dọn nữa, vì giờ đây chỉ với cây kéo thần kì Tescoma đã có thể thay thế những vật dụng đó. Giúp công việc bếp núc của bạn thêm đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Vậy kéo cắt gà Tescoma có công dụng như nào? Hãy cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của kéo Tescoma trong bài viết dưới đây.

Kéo cắt gà Tescoma 882160 là giải pháp hoàn hảo thay thế cho bộ đôi dao thớt truyền thống

Kéo cắt thịt gà của Đức Tescoma có thiết kế đặc biệt hơn các loại kéo thông thường, với lưỡi kéo uốn cong, cấu tạo chắc chắn và quan trọng là thiết kế giảm lực tả cho người dùng.

kéo cắt gà 882160

Mục đích của nhà sản xuất đó là kéo có khả năng cắt được các phần cứng của gia cầm như xương, gân, khớp. Cắt một cách nhanh gọn và đẹp mắt mà người dùng không cần mất quá nhiều sức lực. Đặc biệt là không cần thêm bất kì dụng cụ hỗ trợ nào khác.

Không chỉ cắt gà và các loại thịt gia cầm mà kéo Tescoma còn có thể cắt bất cứ loại thực phẩm nào trong quá trình chế biến. Một chiếc kéo hữu ích nhà vậy thì chắc chắn mỗi gia đình nên có một cái.

Ưu điểm của kéo cắt gà Tescoma 882160

  • Sử dụng loại thép cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khỏe.
  • Lưỡi kéo cắt gà được thiết kế hình con để chống trượt khi phải cắt xương hay sụn khớp.
  • Thiết kế chuyên biệt dành cho cắt xướng, gân, khớp gia cầm

kéo cắt gà 882160

  • Thiết kế hướng tới việc giảm tải tối đa lực của người dùng khi cắt, cắt đẹp mà không mỏi tay.
  • Vì lưỡi kéo rất sắc nên được thiết kế chốt an toàn. Kéo không thể mở nếu chốt vẫn khóa. Điều này được đánh giá là một tính năng an toàn hướng đến người dùng. Giúp bạn an tâm hơn khi làm bếp và đảm bảo an toàn cho con trẻ.
  • Tay cầm là chất liệu plastic tiện lợi cho việc làm sạch.
  • Kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, chiếm phần diện tích rất nhỏ trên móc treo mà giúp bạn làm được nhiều việc bếp núc.

kéo cắt gà 882160

Thông số kĩ thuật của kéo cắt gà Tescoma 882160

  • Chiều dài tổng là 24,5cm
  • Chiều dài lưỡi là 8,5cm
  • Lưỡi kéo được thiết kế đặc biệt với các răng cưa siêu nhỏ ở cạnh lưỡi, phù hợp để cắt nhưng thực phẩm sống hay những phần sương, sụn,…
  • Chất liệu thép cao cấp không gỉ giúp kéo sáng bóng theo thời gian
  • Tay cầm bằng nhựa đen cao cấp chắc chắn và dễ lau chùi
  • Chốt khóa kéo an toàn đối với trẻ nhỏ

Tóm lại, với chất liệu siêu bền, đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm thì kéo cắt gà Tescoma sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong nhà bếp.

Vậy ta có nên mua kéo cắt gà? Với mức giá cực kì ưu đãi tại ahangduc.com, bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một cây kéo cắt gà Tescoma để giúp việc bếp núc đơn giản và nhanh chóng hơn.

Cập nhật vào 03/05/2023 lúc 02:38

Chat Facebook (24/7)
Chat Zalo (24/7)
0966.100.512 (24/7)